Header Ads Widget

Chi phí niềng răng thưa là bao nhiêu?

Niềng răng là 1 trong những giải pháp được lựa chọn để khắc phục tình trạng răng thưa hiệu quả. Trước khi thực hiện niềng răng bạn cần nắm rõ chi phí niềng răng thưa để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca điều trị của mình. 

Niềng răng thưa là gì?

2 răng hoặc nhiều răng xuất hiện khe thưa ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cả hàm răng, nụ cười và thường làm dắt mắc thức ăn dễ gây bệnh lý răng miệng. Để khắc phục tình trạng này, niềng răng sẽ sử dụng khí cụ chuyên dụng tác động vào răng, làm răng dịch chuyển khít đều lại với nhau, đem lại hàm răng đều đẹp thẩm mỹ hơn.

Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau tùy vào tình trạng răng miệng, mức độ thưa hở của răng cũng như nhu cầu của mỗi người có thể lựa chọn để áp dụng điều trị như:

  • Niềng răng mắc cài kim loại

  • Niềng răng mắc cài sứ

  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

  • Niềng răng không mắc cài Invisalign

Chi phí niềng răng thưa là bao nhiêu?

Giá tiền niềng răng thưa ở mỗi người là khác nhau tùy vào các yếu tố như phương pháp niềng răng, khí cụ niềng răng, tình trạng miệng của mỗi người và chính sách giá của từng nha khoa. Do đó, muốn biết niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền với trường hợp của mình, bạn cần nắm rõ tình trạng răng miệng, mức độ răng thưa hở của mình trước.

Chi phí niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền được tính phần lớn dựa vào phương pháp niềng răng và khí cụ niềng răng. Trong đó giá niềng răng thưa bằng phương niềng răng mắc cài sẽ tiết kiệm hơn so với niềng răng không mắc cài Invisalign.

Bởi phương pháp niềng răng mắc cài sử dụng khí cụ niềng răng là mắc cài và dây cung để kéo răng, chi phí vật liệu sẽ thấp hơn. Còn với phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign, khí cụ niềng răng là các khay niềng bằng nhựa nha khoa chất lượng cao, có màu trong suốt nên tính thẩm mỹ hơn hẳn so với mắc cài và dây cung. Chi phí sản xuất bộ khay niềng khá cao nên kéo theo giá niềng răng thưa bằng phương pháp niềng răng không mắc cài cũng cao.

Hiệu quả niềng răng giữa hai phương pháp là như nhau, tuy nhiên, với một số trường hợp răng có kèm theo nhiều khuyết điểm khác ngoài răng thưa như răng khấp khểnh, lệch lạc, sai khớp cắn nhiều, kể cả trường hợp phức tạp thì niềng răng mắc cài sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn. Do đó, bạn có thể cân nhắc giữa niềng răng giá bao nhiêu tiền với tình trạng răng miệng và nhu cầu của mình.

Dưới đây là bảng giá niềng răng thưa tại nha khoa Thùy Anh bạn có thể tham khảo: 

Trên đây là thông tin về giá niềng răng thưa, để có thông tin chi tiết về bảng giá niềng răng thưa, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp các nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể hơn. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/boc-rang-su-khuyen-mai-rang-dep-khong-lo-ve-gia/