Header Ads Widget

Niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt invisalign là phương pháp chỉnh nha bằng máng trong suốt hiện đại bậc nhất hiện nay. Phương pháp này được sáng chế bởi tập toàn Align của Hoa Kỳ. Thông tin nhiều người thắc mắc đó là niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu? Mời bạn cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây để tìm hiểu về giá niềng răng trong suốt invisalign nhé. 

Hỏi: Niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu?


Với hơn 14 triệu khách hàng đã sử dụng dịch vụ niềng răng invisalign vậy thì niềng răng trong suốt giá bao nhiêu thì chi phí thực tế sẽ phụ thuộc vào vào số lượng khay bạn mang cộng với chi phí nhổ răng khôn, loại bỏ các răng mọc ngầm nếu có.

Số lượng khay càng nhiều thì chi phí sẽ càng lớn. Các bạn cũng lưu ý, với những ca khó như có nhổ răng, có chênh lệch trước sau thì chi phí sẽ cao hơn là tình huống sửa răng thưa, lệch lạc nhẹ.

Niềng răng invisalign giá sẽ cao hơn so với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống bởi các công nghệ hiện đại được áp dụng cùng bác sĩ điều trị cũng đòi hỏi có trình độ chuyên môn cao hơn.

(Xem thêm: Cigar) Việc lựa chọn niềng răng invisalign bạn cũng cần tìm các địa chỉ nha khoa uy tín, hợp tác với hãng invisalign của Hoa Kỳ nhé.

Nha khoa Thùy Anh Hà Nội được đánh giá là đơn vị chuyên sâu về niềng răng bằng máng trong suốt invisalign. Niềng răng trong suốt invisalign ở đây có mức giá giao động từ 45 - 90 triệu.

Sự tiện ích của khí cụ Invisalign trong niềng răng

Sự tiện ích của khí cụ Invisalign trong niềng răng thể hiện trên ba phương diện bao gồm: 

+ Tính thẩm mỹ cao trong niềng răng

Được chế tạo bằng nhựa trong suốt với hình dáng tương tự răng tự nhiên nên khi đeo vào hàm khay sẽ ôm sát các mặt răng nên mọi người sẽ không nhận ra bạn đang mang khí cụ chỉnh nha. Vì bạn không phải đeo mắc cài nên không ai phát hiện bạn đang niềng răng. Những attachment gắn lên răng cũng rất nhỏ nên khó phát hiện. 

+ Sự tiện lợi và thoải mái

Niềng răng trong suốt invisalign có nguyên tắc di chuyển răng hoàn toàn khác với phương pháp niềng răng dùng mắc cài. Khí cụ Invisalign có đặc điểm đặc biệt là có thể dễ dàng tháo lắp. Vì vậy nếu chọn khí cụ này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình niềng răng.

+ Dễ dàng vệ sinh

Không phải đeo mắc cài giúp bạn tránh tình trạng mắc thức ăn và ăn uống thoải mái hơn. Khi ăn, bạn chỉ cần tháo bỏ khay và ăn uống bình thường. Việc vệ sinh răng miệng không mất thời gian cũng như nhiều dụng cụ vệ sinh răng miệng như niềng răng mắc cài. 

+ Thời gian điều trị trên ghế răng mỗi lần hẹn cũng ngắn

Do hệ thống máng đã chứa đựng khá nhiều thông tin. Khí cụ bổ sung vào máng không nhiều nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian phải há miệng trên ghế răng cho bác sĩ làm thủ thuật. Lịch hẹn chỉnh nha invisalign là từ 2-3 tháng nếu các bạn làm đúng hướng dẫn của bác sĩ. Như vậy cũng sẽ linh hoạt về thời gian cho những bạn công tác xa nhà.

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu? Nếu bạn đang có ý định muốn thực hiện niềng răng bằng phương pháp này hãy liên hệ với nha khoa Thùy Anh theo địa chỉ dưới đây nhé. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/5-tieu-chi-can-nam-ro-khi-tim-hieu-lam-rang-o-dau-tot-nhat/