Header Ads Widget

Giới thiệu Phòng khám 43 Nguyễn Khang

Hiện nay Phòng khám 43 Nguyễn Khang – thầy thuốc Vỹ là một trong những địa chỉ khám thai được phổ quát chị em chia sẻ mang nhau. Việc theo dõi sức khỏe của cả bé và mẹ trong suốt giai đoạn có thai được tiến hành khá chăm chút

Giới thiệu Phòng khám 43 Nguyễn Khang – thầy thuốc Vỹ

Phòng khám 43 nguyễn khang là phòng khám sản to và uy tín nhất Hà Nội. với kinh nghiệm hơn 15 năm cộng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt thành hết dạ vì quý khách. Chúng tôi tin rằng phòng khám sản 43 Nguyễn Khang là địa chỉ tin cậy cho các mẹ bầu.

Việc mẹ bầu khám thai ở các phòng khám uy tín là 1 trong các điều kiện cần phải có để đảm bảo sức khỏe của cả bé và mẹ trong suốt giai đoạn mang thai. Phòng khám Sản phụ khoa 43 nguyễn khang là một trong những liên hệ uy tín ở Hà Nội, đã dùng cho hơn một triệu chị em. với thái độ ân cần, linh động, cùng bắt mắt làm việc nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ được phổ thông người Phân tích cao

Việc khám thai ở các phòng khám uy tín là một trong các điều kiện thiết yếu để đảm bảo sức khỏe của cả bé và mẹ trong suốt thai kỳ. Phòng khám này là 1 trong những địa chỉ uy tín ở Hà Nội được phổ quát chị em tìm tới. sở hữu thái độ ân cần, linh động, cùng phòng phương pháp làm cho việc giỏi, dịch vụ ở phòng khám này được hơi phổ quát người Phân tích cao. 

Đội ngũ thầy thuốc

Phòng khám do bác sĩ Đinh Hùng Vỹ đứng đầu, bên cạnh đó còn có những thầy thuốc có đa dạng kinh nghiệm. Cụ thể như sau:

- Thầy thuốc chuyên khoa sản Đinh Hùng Vỹ. Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh có 20 năm kinh nghiệm

- Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Thư, chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh với 15 năm kinh nghiệm

- Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Phương Dung. Chuyên khoa Sản phụ khoa với 36 năm kinh nghiệm

Cơ sở hạ tầng

Nhằm dùng cho thấp nhất nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, phòng khám được đồ vật số đông những trang thiết bị. đặc trưng là hệ thống máy siêu âm được cập nhật mới nhất tạo điều kiện cho việc siêu thanh thai có được kết quả chính xác nhất.

Chuyên khoa

Phòng khám triển khai các nhà sản xuất khám và theo dõi trong suốt giai đoạn sở hữu thai. Bao gồm những nhà cung cấp siêu âm, khám thai, khám sản phụ khoa, xét nghiệm

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám khá đông nên để không mất thời kì, chị em nên gọi điện để đặt lịch hẹn trước. nếu như muốn được bác sĩ Vỹ trực tiếp khám thì nên đề xuất trước.

Bạn với thể đến quầy lễ tân để được chỉ dẫn và thực hiện các thủ tục khám bệnh.

Chi phí khám bệnh

Mức giá tiền còn phụ thuộc vào nhà cung cấp mà bạn thực hiện và sở hữu sự đổi thay theo thời kì. Chính bởi vậy, nếu như muốn biết chuẩn xác bạn hãy địa chỉ trực tiếp để cập nhật giá mới nhất.

Thời gian làm việc

Phòng khám làm cho việc trong những khuông giờ cụ thể như sau:

- Trong khoảng thứ hai đến thứ 6: từ 8h tới 18h

- Thứ 7 và chủ nhật: từ 7h20 đến 18h30

Địa chỉ liên hệ:

Phòng khám tọa lạc tại 43 tuyến phố Nguyễn Khang, xã Trung Hòa, huyện Cầu Giấy, thị thành Hà Nội

Hotline: 1900 638 367

Trên đây là các thông tin cơ bản nhất về phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang. Hi vọng đã cung cấp được cho mọi người bệnh và gia đình những thông tin cần thiết nhất để có thể chuẩn bị đi khám và quá trình khám chữa bệnh tốt và thoải mái nhất. Truy cập ngay Dịch vụ khám sản phụ khoa Hà Nội để cập nhật những thông tin về khám sản phụ khoa, review các cơ sở y tế bệnh viện phòng khám lớn, các bác sĩ chuyên khoa sản, phụ khoa tốt nhất nhanh chóng chính xác.