Header Ads Widget

Tư vấn làm răng chuyên nghiệp tại nha khoa Thùy Anh Hà Nội

  90% người dân Việt Nam mắc phải các vấn đề về răng miệng, bởi vậy việc chủ động chăm sóc, tìm kiếm các dịch vụ tư vấn làm răng là rất cần thiết. Chúng ta cùng tìm hiểu về tư vấn nha khoa tại nha khoa Thùy Anh 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội và số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy nhé. 

Dịch vụ tư vấn làm răng tại nha khoa Thùy Anh


Tư vấn làm răng là quy trình bắt buộc cần thực hiện tại mỗi nha khoa trước khi bước vào sử dụng bất kỳ dịch vụ nha khoa nào. Điều này giúp cung cấp tới khách hàng những thông tin chính xác, chủ động và nhanh chóng hơn trong quá trình thăm khám. 

Các bước tư vấn làm răng được thực hiện tại Thùy Anh bao gồm:

Thứ 1: Tư vấn qua fanpage, email, website, điện thoại 

Để được gặp các bác sĩ chuyên khoa, trước tiên bạn cần liên hệ và đặt lịch hẹn trước với nha khoa Thùy Anh. Điều này giúp bạn chủ động hơn về thời gian đến thăm khám. 

Thùy Anh luôn cung cấp đầy đủ thông tin về email, số điện thoại, fanpage, giờ làm việc giúp khách hàng có thể liên lạc bằng nhiều cách khác nhau và lựa chọn khung giờ hợp lý. 

Với hình thức này, bạn không phải đến trực tiếp phòng khám đặt lịch như trước đây mà chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, thời gian có thể tới thăm khám, nha khoa Thùy Anh sẽ lưu lại và liên hệ với bạn để chốt lịch hẹn với bác sĩ. 

Thứ 2: Bác sĩ tiến hành tư vấn trực tiếp, lắng nghe vấn đề của khách hàng 

Đây là vấn đề cốt lõi của một cuộc hẹn tư vấn nha khoa. Sau chốt lịch hẹn, bạn sẽ tới phòng khám để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vấn đề này luôn được khuyến cáo. 

Các bác sĩ tại nha khoa Thùy Anh sẽ sắp xếp công việc để ưu tiên khách hàng đã đặt lịch hẹn trước, như vậy bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi. Và khi tới phòng khám, trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng sẽ thăm khám, căn cứ tình trạng cụ thể và tư vấn giải pháp phù hợp.

nieng-rang-ho-1

Thứ 3: Chụp phim X – quang xác định vấn đề bạn gặp phải 

Thứ 4: Tư vấn các phương pháp điều trị, ưu nhược điểm của giải pháp đó 

Thứ 5: Báo giá và tiến hành điều trị 

Thứ 6: Sau quá trình điều trị, đội ngũ điều dưỡng sẽ chịu trách nhiệm thường xuyên nhắc nhở bệnh nhân về cách chăm sóc răng miệng cũng như hẹn lịch thăm khám định kỳ. 

Các dịch vụ tư vấn nha khoa tại Thùy Anh bao gồm niềng răng, trồng răng implant, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, điều trị viêm khớp thái dương hàm… bạn có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ mình đang có nhu cầu nhé. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/benh-ly-viem-khop-thai-duong-ham-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri/