Header Ads Widget

Giá niềng răng hô cho trẻ em? Tại sao nên niềng răng cho trẻ

Răng hô là tình trạng bẩm sinh khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Vì thế khi con đã đủ tuổi thì nhiều bậc cha mẹ sẽ lựa chọn niềng răng cho con để khắc phục tình trạng này. Hãy cùng tìm hiểu về niềng răng và giá niềng răng hô cho trẻ em nhé.

Giá niềng răng hô cho trẻ em

Giá niềng răng hô sử dụng mắc cài kim loại sẽ có mức trung bình dao động ở khoảng từ 24.000.000 – 40.000.000/2 hàm.

Để được thăm khám và đưa ra lộ trình điều trị cụ thể, quý phụ huỳnh cần đưa trẻ đến nha khoa để được thăm khám và trực tiếp trao đổi với các nha sĩ. Tại Nha Khoa Thùy Anh, bệnh nhân chỉnh nha được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thời điểm tốt nhất để chỉnh nha cố định là trong vòng 2 năm sau khi bắt đầu dậy thì vì đây là lứa tuổi cơ thể còn đang phát triển, xương hàm còn chưa cố định. Bác sĩ nha khoa khuyên bệnh nhân nên đi niềng răng sớm, độ tuổi thích hợp là từ 12 đến 16 tuổi. Đây là lúc trẻ đang ở trong giai đoạn thay răng sữa, ổn định răng vĩnh viễn, cơ thể đang phát triển thuận lợi cho việc uốn nắn, cho kết quả nhanh với thời gian đeo niềng rút ngắn tối đa.

Trong giai đoạn này, việc điều chỉnh độ đưa ra của hàm, điều chỉnh răng móm, mọc chen đều rất dễ dàng mà không cần phải nhổ răng. Đồng thời, tác động lực diễn ra nhanh chóng, răng sẽ dịch chuyển rất nhanh, cho kết quả đẹp tối đa.

Khi được chỉnh nha vào đúng độ tuổi, trẻ sẽ dễ dàng giữ được kết quả chỉnh nha, mà không cần phải đeo hàm duy trì kết quả chỉnh nha khi trưởng thành.

Tại sao nên niềng răng sớm cho trẻ em?

Ngăn ngừa các khớp cắn lệch lạc xảy ra do thói quen xấu, mất răng sớm hay sự chênh lệch kích thước răng và khoảng trống trên cung răng.

Cải thiện tương quan xương hàm trên và dưới để khung xương bình thường không bị biến dạng.

Có thời gian điều chỉnh răng: Khi bắt đầu niềng răng sớm, bác sĩ sẽ kịp thời tác động vào sự phát triển của xương để trẻ có khung xương mặt cân đối, không bị biến dạng.

Ngoài tác dụng tạo thẩm mỹ cho khuôn mặt của trẻ, niềng răng còn giúp bảo vệ các bệnh lý về răng. Khi cho trẻ điều trị sớm, bác sĩ sẽ có cơ hội kiểm tra, theo dõi và chăm sóc cũng như đưa ra phương pháp hợp lý nhất đối với trẻ đồng thời lên kế hoạch chỉnh nha phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau.

Thời gian niềng răng hô cho trẻ là bao lâu?

Thời gian và giá niềng răng hô sẽ phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của từng người thông thường sẽ kéo dài từ 1-2 năm. Niềng răng chỉnh nha ở độ tuổi này của cháu sẽ rút ngắn thời gian hơn so với các trường hợp bệnh nhân đã quá tuổi trưởng thành. Răng điều chuyển theo đó cũng thuận lợi hơn, ít gây đau, gây khó chịu.

Bố mẹ hãy cân nhắc về độ tuổi của con để quyết định việc cho con niềng răng sớm. Bảng giá niềng răng hô tại nha khoa Thùy Anh khá hợp lý, đồng thời có hỗ trợ trả góp nên gánh nặng là chi phí đã được giảm thiểu. Hãy nhanh chóng giúp con lấy lại nụ cười tự tin nhé. 

>>> Xem thêm:

https://nhakhoathuyanh.com/nieng-rang-mac-cai-su-gia-bao-nhieu-uu-diem-cua-mac-cai-su/