Header Ads Widget

Thuốc Kích Dục Nữ Là Gì? Mua Ở Đâu? Loại Nào Tốt?

Thuốc kích dục nữ là sản phẩm hỗ trợ tăng ham muốn đang được nhiều người sử dụng. Đặc biệt, là những chị em phụ nữ bị lãnh cảm với tình dục hoặc suy giảm ham muốn thời kỳ sau sinh nở, tiền mãn kinh tuổi trung niên. Hãy cùng bài viết tìm hiểu chi tiết về thuốc kích dục nữ nhé!

Thuốc kích dục nữ là gì?

Thuốc kích dục nữ là thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý. Thuốc có công dụng kích thích ham muốn tình dục cho phụ nữ, khiến phái nữ có nhu cầu làm tình mãnh liệt hơn. Đặc biệt, thuốc điều tiết estrogen giúp âm đạo tiết ra nhiều chất nhờn hơn, hỗ trợ quan hệ dễ dàng, không đau rát và kéo dài thời gian ân ái.

 

Thuốc kích dục nữ loại nào tốt?

Hiện nay, thuốc kích dục nữ có rất nhiều dạng như: dạng viên, dạng kẹo, dạng xịt, dạng nước. Tuy nhiên, với mỗi loại sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Dưới đây là top 5 thuốc kích dục nữ tốt nhất hiện nay.

Nước hoa kích dục nữ Lure for him

Lure for him kích dục cho nữ được nhiều cặp đôi sử dụng để tăng ham muốn cho bạn nữ, giúp chuyện quan hệ mãnh liệt, táo bạo và nhiều thăng hoa hơn. Lure for him được điều chế theo dạng xịt vì thế dùng sản phẩm như nước hoa. Chỉ cần xịt vài cái lên những vị trí phái nữ dễ tiếp xúc trước lúc quan hệ tầm 5 - 10 phút.

Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu tạo sự quyến rũ và cuốn hút cho phái nam, làm tăng thêm phần hứng thú cho phái nữ.

Giá Lure for him: 500,000đ

 

Thuốc kích dục nữ dạng nước Black Widows

Black Widows là thuốc kích dục được nhiều phụ nữ sử dụng bởi thành phần tự nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Thuốc có tác dụng kích dục cực mạnh, khiến phái nữ khao khát tình dục mãnh liệt. Phái nữ sau khi ngấm thuốc sẽ chủ động quyến rũ và làm tình với đối phương. Bên cạnh đó, thuốc cũng giúp phái nữ tạo bạo và mạnh mẽ hơn khi làm tình, khiến cuộc yêu 2 người trở nên thú vị và nhiều thăng hoa.

Black Widows có thể dùng pha uống chung với nước lọc, nước ngọt, nước ép và các loại cồn. Tuy nhiên, không nên dùng với nước ấm, vì sẽ làm giảm tác dụng của thuốc.

Giá Black Widows: 600,000đ

Thuốc kích dục nữ dạng nước Super D

Super D có xuất xứ từ Nga, là sản phẩm kích dục được nhiều quý cô người Nga ưa chuộng. Thuốc có khả năng làm tăng ham muốn hiệu quả, kích thích âm đạo tiết nhiều dịch, quan hệ dễ dàng và không đau rát. Đặc biệt, thuốc sẽ giúp cuộc yêu tuyệt vời hơn với sự chủ động và mạnh dạn từ phái nữ, cả 2 sẽ dễ dàng lên đỉnh và đạt được khoái cảm mong muốn.

Super D dạng nước nhưng khi dùng chị em không được uống trực tiếp, mà chỉ nên pha 2 -3 giọt với khoảng 100 - 200ml nước, hoà tan rồi uống. Thuốc sẽ phát huy tác dụng từ 10 - 15 phút.

Giá Super D: 500,000đ

Thuốc kích dục nữ dạng viên Lady Era

Lady Era là giải pháp tuyệt vời cho các cặp vợ chồng không còn hứng thú chuyện giường chiếu. Đặc biệt, thuốc có thể khơi gợi ham muốn mãnh liệt cho các quý cô tuổi trung niên, giúp quý cô hồi xuân. Những công dụng tuyệt vời của thuốc: Tăng ham muốn, lưu thông máu về cơ quan sinh dục, điều tiết estrogen và sản sinh chất nhờn âm đạo, kéo dài thời gian quan hệ, xoá bỏ sự e ngại giúp phái nữ tự tín và chủ động làm tình. Lady Era dạng viên, mỗi lần sử dụng chỉ uống 1 viên với 1 ly nước. Không được dùng quá 1 viên trong vòng 24h sẽ gây nguy hiểm đến cơ thể. Giá Lady Era: 450,000đ.

Nước hoa kích dục nữ Sexy Man

Sexy Man giúp cho phái nam trở nên thơm tho, quyến rũ và đầy nam tính, cuốn hút phái nữ. Khi tiếp xúc với nước hoa cơ thể phụ nữ trở nên rạo rực, nóng bứt muốn cởi bỏ quần áo và được làm tình.  Giá Sexy Man: 1,100,000đ

Mua thuốc kích dục nữ ở đâu uy tín?

Hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ không đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, chị em phụ nữ cần phải tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa nơi cung cấp uy tín. chonphongthe.com chính là địa điểm chuyên cung cấp thuốc kích dục nữ uy tín và chính hãng 100%. Ngoài thuốc kích dục nữ, shop còn cung cấp đa dạng sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho cả nam và nữ. Tất cả những sản phẩm tại shop đều có giấy tờ nhập và tem chống giả đầy đủ, đảm bảo cung cấp hàng chất lượng và an toàn cho quý chị em.