Header Ads Widget

Vá màng trinh an toàn hiệu quả

Vá màng trinh là từ khóa khá nhạy cảm nhưng được rất nhiều chị em tìm kiếm và thực hiện thủ thuật này. Việc mất đi “cái ngàn vàng” khiến nhiều bạn nữ e ngại hoặc gặp vấn đề tâm lý khi khi đối mặt với người bạn đời của mình. Do đó, dịch vụ vá màng trinh sẽ mang lại cho chị em một màng trinh “giống như thật” và có cảm giác như “lần đầu làm chuyện ấy”.

Màng trinh là một màng mỏng nằm sâu trong âm đạo, tùy vào cơ địa mỗi người mà màng trinh có thể dày hoặc mỏng khác nhau.

Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh hoàn toàn mới.

Vá màng trinh mang lại một số lợi ích như:

- Không thể đánh giá đạo đức người con gái chỉ qua một màng trinh, nhưng không ít gia đình, thậm chí bạn trai/chồng lại định kiến về “mất trinh”.  Do đó, nhiều chị em lo sợ bị “mắc nhiếc, cằn nhằn” về việc họ không còn trinh. Vì vậy, các bạn nữ lựa chọn dịch vụ vá màng trinh để tự tin hơn khi bắt đầu 1 cuộc sống hôn nhân.



- Hoặc đối với phụ nữ đã quan hệ tình dục nhiều lần, muốn lấy lại cảm giác “lần đầu làm chuyện ấy” nên họ cũng chọn dịch vụ vá màng trinh. Màng trinh được vá giống y như thật, giúp chị em được trải nghiệm như “lần đầu làm chuyện ấy”.

- Tuy nhiên, nếu thực hiện thủ thuật vá màng trinh ở các cơ sở y tế kém chất lượng có thể khiến chị em dễ bị lây nhiễm chéo, nhiễm trùng, thậm chí gây tổn thương vùng kín. Bên cạnh đó, nhiều bạn gái sau khi vá màng trinh thường có tâm lý lo sợ bị phát hiện, phải che giấu trong thời gian có thể dẫn đến trầm cảm, ảnh hưởng tâm lý.

Quy trình vá màng trinh kiểu Hàn Quốc

- Bước 1: Kiểm tra sức khỏe

Khám, xét nghiệm, nếu phát hiện mắc các bệnh xã hội, bệnh viêm nhiễm sẽ yêu cầu điều trị dứt điểm trước khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh.

Kiểm tra mức độ rách nhỏ hay lớn, thời gian mới rách hay lâu rồi, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp vá màng trinh và chi phí phù hợp.

- Bước 2: Chuẩn bị thiết bị y tế

Thiết bị y tế phải đảm bảo khử trùng và tiến hành thủ thuật trong điều kiện vô trùng để tránh tình trạng lây nhiễm chéo, nhiễm trùng và các biến chứng phẫu thuật nguy hiểm khác.

Chị em sẽ được rửa vùng kín sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh y tế.

- Bước 3: Tiêm thuốc gây mê

Thuốc gây mê cục bộ sẽ giúp giảm đau nhanh chóng, ổn định tinh thần.

Đối với những người sợ đau hoặc nhạy cảm với các cơn đau sẽ không còn lo lắng khi tiến hành thủ thuật.

- Bước 4: Vá màng trinh

Bác sĩ sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng để kéo mép màng trinh bị rách liền lại và khâu bằng chỉ y khoa.

Quá trình này đòi hỏi bác sĩ trình độ chuyên môn cao kết hợp trang thiết bị hiện đại để tránh gây tổn thương vùng kín, đảm bảo thủ thuật chính xác, hiệu quả.

- Bước 5: Chăm sóc sức khỏe

Sau khi thực hiện xong, chị em đã có 1 màng trinh như mới.

Các bạn nữ có thể sử dụng thêm thuốc giảm đau, chống viêm theo liệu trình bác sĩ yêu cầu.

Nguồn: SanPhuKhoa.net