Header Ads Widget

Thẩm mỹ vùng kín đẹp, an toàn

Là người phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp, không chỉ vẻ về ngoài mà cả bên trong. Do đó, làm đẹp, thẩm mỹ vùng kín đang là nhu cầu của đại bộ phận chị em. Đặc biệt là những chị em sau khi sinh đẻ.

Thẩm mỹ vùng kín là một hình thức can thiệp phù hợp với đại đa số nữ giới có các vấn đề ở vùng kín như môi bé dài, nhăn nheo, chảy xệ, thâm xạm, âm đạo giãn rộng…Phương pháp thẩm mỹ vùng kín tại Đa khoa quốc tế Hà Nội –đẹp không tỳ vết đang được đông đảo chị em quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về nó cùng các chuyên gia nhé.



Tại sao cần thẩm mỹ vùng kín?

Phụ nữ là đặc trưng của phái đẹp, chính vì thế, bất cứ chị em nào cũng đều muốn mình đẹp và quyến rũ. Khái niệm cái đẹp ngày nay không thuần là khuôn mặt hay vóc dáng. Mà nó còn cả vẻ đẹp bên trong, sự tự tin quyến rũ của người vợ ở vị trí kín đáo.

(XEM THÊM: làm thẻ atm online)

Sau khi sinh đẻ, đại đa số chị em đều gặp phải các vấn đề như môi bé phì đại, nhăn nheo, thâm đen. Không chỉ thế mà còn kèm theo tình trạng âm đạo giãn rộng, khi sinh hoạt tình dục âm đạo phát ra những tiếng kêu tế nhị. Điều này, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà khiến chị em cảm thấy tự ti mỗi khi đứng trước người yêu, người bạn đời của mình, giảm khoái cảm, giảm hưng phấn mỗi khi quan hệ tình dục. Giải pháp duy nhất giúp nữ giới cải thiện tình trạng này chính là phẫu thuật  thẩm mỹ vùng kín

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín giúp can thiệp được hầu hết các vấn đề ở vùng kín. Tùy từng tình trạng bác sĩ sẽ có các chỉ định phù hợp như phẫu thuật thu nhỏ, tạo hình thẩm mỹ,… Các kỹ thuật này giúp nữ giới tự tin hơn mỗi khi gần gũi bạn tình, gia tăng khoái cảm, mỗi khi quan hệ tình dục. Đây còn là giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện vấn đề khô âm đạo, són tiểu, viêm nhiễm phụ khoa.

Chỉ từ 10 phút, có một vùng kín đẹp không tỳ vết

Hiện nay, có nhiều kỹ thuật khác nhau để làm đẹp, thẩm mỹ vùng kín. Tuy nhiên, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được đánh giá cao hơn cả.  Nó được sử dụng tại rất nhiều cơ sở y tế, ngay cả các cơ sở y tế công lập.  Một số phương pháp thẩm mỹ vùng kín như:

Thu hẹp âm đạo bằng tiểu phẫu thẩm mỹ

Kỹ thuạt cho phép thu hẹp tối đa âm đạo trở về kích thước ban đầu, cũng như làm săn chắc nhóm cơ ở thành âm đạo, giảm nguy cơ sa sinh dục, khắc phục tình trạng tiểu không tự chủ.

Thu nhỏ môi bé bằng kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ

Đây là kỹ thuật giúp khắc phục HOÀN TOÀN tình trạng môi bé phì đại, thâm đen, thiếu cân đối….Tạo ra cảm giác thăng hoa trong đời sống vợ chồng. Môi bé trở nên hồng hào, săn chắc tự nhiên, tăng khoái cảm trong sinh hoạt tình dục.

Thẩm mỹ trẻ hóa vùng kín (làm hồng vùng kín) bằng công nghệ hồng ngoại

Sử dụng tia hồng ngoại chiếu trên bề mặt vùng bị xỉn màu với mục đích trẻ hóa, tăng lực cơ ở vùng âm đạo, tăng sinh collagen tự nhiên, ức chế melamin hình thành sắc tố xạm màu ở vùng kín. Kỹ thuật này giúp vùng kín hồng hào, săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa, tăng khả năng đàn hồi, cải thiện khoái cảm tình dục.

Thu hẹp tầng sinh môn bằng kỹ thuật khâu thẩm mỹ

Phương pháp phù hợp với hầu hết đối tượng phụ nữ, giúp thu hẹp tầng sinh môn, tái tạo nhóm cơ, tăng độ đàn hồi, cải thiện độ ẩm ở âm đạo nhờ khả năng kích thích tuyến chất nhờn hoạt động tự nhiên. Kỹ thuật được chứng nhận FDA và CE về độ an toàn.

Với từng tình trạng, bác sĩ qua thăm khám sẽ đưa ra những kỹ thuật thực hiện phù hợp, an toàn. Mỗi khi thuật này thực hiện chỉ từ 10-15 phút, bạn đã có một vùng kín hoàn toàn “mới”, đẹp không tỳ vết.

Lưu ý: Lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện, tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ,  vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách mỗi ngày đồng thời kiêng quan hệ khoảng 3-5 sau khi thẩm mỹ vùng kín.

Nguồn: SanPhuKhoa.net